Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Thừa Thiên- Huế: Hiệu quả tiết kiệm điện

0 nhận xét
thực hành kế hoạch số 32 của UBND tỉnh, mới đây, Thừa Thiên- Huế đã có mặt trên thị trường Đoàn kiểm tra liên nghề về việc đánh giá, chỉnh đốn và xử lý những hành vi vi phạm luật pháp trong cung cấp điện, giá tiền điện và việc thực hiện tiết kiệm điện (TKĐ).

(Website: Cơ Khí Chính Xác HKT gia công thang máng cáp điện theo TCXD Việt Nam)

Qua kiểm tra về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (SDNLTK & HQ) đối cùng 13 cơquan, doanh nghiệp như: Liên đoàn Lao động tỉnh, Văn phòng UBND huyện A Lưới, doanh nghiệp cổ phần Sợi Phú Bài, Bệnh viện Trung ương Huế…, ông Nguyễn Duy Thành- Phó Giám đốc Sở công thương nghiệp, trưởng đoàn kiểm tra liên nghề - cho biết, các cơ quan công sở thiết kế nguồn vốn ngân sách đã ý thức được công việc dùng điện tiết kiệm và hiệu quả có tiêu chí, hạn chế lãng phí; đồng thời từng bước xây dựng ý thức tự giác của cán bộ, công viên chức trong việc lắp đặt điện tiết kiệm và hợp lý… Đối với các công ty (DN), công việc kiểm tra giúp DN nắm bắt các văn bản quy phạm pháp luật và thực hành đúng quy định về SDNLTK & HQ; xây dựng hệ thống quản lý năng lượng ở tổ chức, thực hành kiểm toán năng lượng định kỳ để có giải pháp đầu tư công nghệ tiết kiệm điện. Một số cơ quan, tổ chức đã đầu tư máy móc, thiết bị và các biện pháp cải tấn công nghệ nhằm giảm tổn thất điện năng như lắp biến tần, lắp đặt bộ lọc sóng hài bậc cao, thay thế trang bị tiêu thụ điện năng thấp và thường xuyên duy tu bảo dưỡng trang bị.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT báo giá máng cáp điện rẻ nhất)

Đối cùng những công ty bán điện và cung ứng điện nhưCông ty CP Điện Phú Lộc và A Lưới, trọng điểm sử dụng cho sinh viên- Đại học Huế và các hộ kinh doanh nhà trọ trên địa bàn TP. Huế, đông đảo đều thực hành nghiêm các quy định của giang sơn, niêm yết công khai và áp giá cho các đối tượng, các nhu cầu điện đúng với quy định của Bộ công thương.

sinh tồn lớn nhất của các cơ sở lắp đặt năng lượng trọng điểm là chưa tiến hành kiểm toán năng lượng theo quy định ở Điều 35- Luật SDNLTK & HQ, chưa xây dựng kếhoạch lắp đặt năng lượng hàng năm và 5 năm gắn với kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị; chưa xây dựng thương hiệu phòng ban giúp việc hoặc chỉ định người quản lý năng lượng và báo cáo định kỳ theo quy định. Theo đó, Đoàn đánh giá liên ngành kiến nghị tới các cơquan, DN cần xác định mục đích, biện pháp, định mức; phổ biến các quy chế lắp đặt năng lượng, dùng các trang bị điện; có kế hoạch kiểm tra, đánh giá và ứng dụng phong cách khen thưởng, kỷluật trong việc SDNLTK & HQ.

(Website: Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác HKT gia công máng cáp điện sơn tĩnh điện nhanh nhất)

Một số cơ quan, doanh nghiệp đã đầu tư máy móc, thiết bị và các biện pháp cải tiến công nghệ nhằm giảm tổn thất điện năng như lắp biến tần, thiết kế bộ lọc sóng hài bậc cao, thay thế trang bị tiêu thụ điện năng thấp và thường xuyên duy tu bảo dưỡng thiết bị.
công thương nghiệp online

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Đăng nhận xét

 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Jquery Dropdown Menu

Recipes

Copyright © 2013 MyBloggerBlog Template All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger